วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ราดหน้าเห็ดหูหนูฟองเต้าหู้(สูตรเจ) - เทศกาลกินเจ อาหารเจ


ราดหน้าเห็ดหูหนูฟองเต้าหู้(สูตรอาหารเจ)
เครดิตเมนูอาหารเจง่ายๆ โดย Rama Square


ส่วนผสมเครื่องปรุงอาหารเจ 


  • ฟองเต้าหู้หั่นเส้น   
  • เต้าหู้ทอด
  • ก้านคะน้า
  • แครอท
  • เห็ดหูหนูขาว
  • เห็ดหูหนูดำ
  • น้ำซุปผักเจ หรือ น้ำเปล่า
  • เต้าเจี้ยว
  • ซีอิ๊วขาว
  • น้ำตาลทราย
  • น้ำมันงา
  • น้ำมันพืช
  • แป้งข้าวโพด

วิธีทำอาหารเจ ราดหน้าเห็ดหูหนูฟองเต้าหู้(เจ)


ราดหน้าฟองเต้าหู้(เจ)  เทศกาลกินเจ อาหารเจ สอนทำอาหารเจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เมนูอาหารเจ...อร่อยๆ คลิปสอนวิธีทำอาหารเจ...ง่ายๆ

บทความที่ได้รับความนิยม...เมนูอาหารเจ