วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ผัดพริกขิง(เจ) - เทศกาลกินเจ อาหารเจ


ผัดพริกขิง(เจ)
เมนูอาหารเจ...อร่อยๆ โดย หลงรักครัว(เจ)


สารอาหารดีๆจากเห็ด พริก แครอท พืชผักหลากหลายสีสันดำรงด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย รวมถึงขิงช่วยให้เลือดลมร่างกายของเราเดินได้สะดวก ยิิ่งหากเราฝึกฝนละเว้นการทานเนื้อสรรพสัตว์ได้มากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลดีต่อร่างกายของเรารวมถึงจิตใจให้เข้าถึงหลักแห่งธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากรับประทานอาหารที่ปราศจากชีวิตและเลือดเนื้อของสรรพสัตว์แล้วสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้โลกนี้สงบสันติได้ก็คือนำเอาเรื่องราวดีๆไปแนะนำบอกต่อส่งเสริมให้คนรอบข้างที่เรารักได้มีโอกาสได้ทำสิ่งดีๆไปพร้อมกันกับเรา

วิธีทำอาหารเจ ผัดพริกขิง(เจ)



เทศกาลกินเจ เมนูอาหารเจง่ายๆ ผัดพริกขิง(เจ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เมนูอาหารเจ...อร่อยๆ คลิปสอนวิธีทำอาหารเจ...ง่ายๆ

บทความที่ได้รับความนิยม...เมนูอาหารเจ