วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

7-11 ร้านอาหารเจที่ใกล้บ้านคุณสุดแล้วหล่ะ


เทศกาลกินเจ อาหารเจอร่อยๆ เมนูอาหารเจง่ายๆ 

เครดิตเมนูอาหารเจ โดย CP ALL



ถ้าพูดถึงเทศกาลเจเราก็ต้องนึกถึงอาหารเจ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลา โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศที่ต้องทำงานเช้าถึงเย็น และชอบความสะดวกสบาย วันนี้เรามีเมนูเจ 7 อย่างมาให้ทุกคนเลือกสรร ทานได้ทุกวัน ไม่ซ้ำเมนูกันเลยทีเดียว หรือใครจะหาซื้อติดบ้านไว้ก็ได้ เพียงแค่ะแวะร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้านของเพื่อนๆ ก็สามารถลิ้มลองอาหารเจได้ง่าย ๆ เพียงแค่หยิบอาหารให้พนักงานอุ่นก็ได้ทานอาหารเจร้อนๆ แล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรกันบ้าง



เริ่มต้นด้วยเมนูแรกกับ "เป่าฮื้ออบวุ้นเส้นเจ" ประกอบไปด้วยวุ้นเส้น แครอท เห็ดหอม เต้าหู้ถั่ว มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ๆ



"ข้าวพะโล้เจ" พะโล้เจกับข้าวสวยร้อนๆ เหมาะกับคุณหนู ๆ ที่เริ่มต้นทานอาหารเจอย่างยิ่ง หรือใครที่ชอบทานอาหารรสไม่จัดมากนัก ข้าวพะโล้เจก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าลิ้มลอง



สำหรับใครที่ชอบเมนูเส้น ขอแนะนำ "ผัดหมี่ฮ่องกงเจ" จานนี้เลย ถึงแม้จะไม่มีเนื้อสัตว์แต่ได้รับสารอาหารจากเห็ดหอม แครอท โปรตีนเกษตรและกระหล่ำปลี



สำหรับใครที่ชอบกะเพราะเป็นชีวิตจิตใจก็ไม่มีพลาดกับ "ข้าวกะเพราเจ" กะเพรารสจัดจ้านพอเหมาะ มีโปรตีนเกษตร เห็ดหอม พร้อมกลิ่นใบกระเพราหอมๆ ชวนน่าลิ้มลอง



เอาใจคนชอบกินผักคะน้ากันบ้าง กับเมนูง่าย ๆ "ข้าวคะน้าปลาเค็มเจ" ได้ประโยชน์มีทั้งผักและโปรตีนเกษตร เมนูใหม่จากเซเว่น อีเลฟเว่น



เมนูจานนี้สีสันน่าตาน่ารับประทานกับ "ข้าวผัดหาเซียนเจ" ด้วยหลายสีของนาๆ ชนิดผักไม่ว่าจะเป็นแครอท สีส้ม ผักใบเขียว ผสมผสานคุณค่าของแปะก๊วยเม็ดสีเหลือง เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี



ปิดท้ายด้วยเมนูอาหารเจที่หลายคนชื่นชอบกับ "ข้าวผัดพริกขิงเจ" โปรตีนเกษตรมาใช้แทนเนื้อสัตว์ผัดเข้ากับถั่วฝักยาวสดใหม่ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ เข้ากันได้ดีทีเดียว


เทศกาลกินเจ อาหารเจ กินเจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เมนูอาหารเจ...อร่อยๆ คลิปสอนวิธีทำอาหารเจ...ง่ายๆ

บทความที่ได้รับความนิยม...เมนูอาหารเจ