วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

[สอนทำ] เต้าหู้แผ่นแข็ง...ทำง่ายๆได้ที่บ้านเราเอง

[สอนทำ] เต้าหู้แผ่นแข็ง...ทำง่ายๆได้ที่บ้านเราเอง (ในกรณีเราไม่มีดีเกลือ)

ถ้าหากเราไม่มีดีเกลือติดครัวที่บ้านเอาไว้เลย  ถึงคราวที่ต้องทำเต้าหู้แผ่นเพื่อนำมาปรุงอาหารเจเองที่บ้านเราจะใช้อะไรแทนได้ ลองๆมาดูกัน ทำเต้าหู้แผ่นแข็งทานเองง่ายแถมสดสะอาดปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา เมนูอาหารเจ...อร่อยๆ คลิปสอนวิธีทำอาหารเจ...ง่ายๆ

บทความที่ได้รับความนิยม...เมนูอาหารเจ